Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

cửu kinh minh triết 23


HỆ THỐNG ÂM DƯƠNG VẠN TỎA HÓA CHUYÊN MÔN

Trong hệ thống mặt bằng của duy ngã đại thể là sống trong âm dương đại thể và từ gốc của âm dương đại thể đã chuyển thể đến các điểm sáng về âm dương điện tử và thực hiện những công trình về âm dương điện tử đối với kinh 3. Như lượng tử, điện tử nếu mất trong đời sống của duy ngã đại thể thì hoàn toàn cắt đứt mọi hệ thống chuyên môn trong hệ thống lập thể và hệ thống phương tiện của đại thể duy ngã.
Về chuyên môn thì hôm nay con người đã dùng điện tử vào trong hệ thống công nghiệp và cấp cao của nền công nghiệp điện tử ấy đã trở thành mạng. Vì nó như bức xạ của ánh sáng đã chuyển toàn mạng mang tính toàn cầu. Như vậy nếu không có kinh 3 trong đời sống của duy ngã đại thể và có tính chất toàn thể của cực vi và cực đại trong không gian và thời gian ấy thì tinh thần chuyên môn hóa của mạng internet không có và tất cả mọi hệ thống thông tin viễn thông khác cũng không có.
Như vậy người ta đã đưa kinh 3 vào hệ thống mặt bằng của duy ngã đại thể có tính đa năng, thì năng lực điện tử trong mạng internet, năng lực điện tử trong điện thoại các loại và năng lực điện tử trong tất cả các hệ thống máy móc đài điện.v.v… Như vậy kinh 3 có trong tất cả mọi đời sống của mạng internet, viễn thông và kinh 3 hoàn toàn đã được chuyển hóa về hệ thống chuyên môn trong đời sống của các chi thể và đại thể. Đó là thuộc về hệ thống Thống hóa của trục đã cho con người được những năng lượng ấy và chính có được những năng lượng ấy mà con người thực hiện được công trình chuyên môn. Vậy kinh 3 là chủ thể của hệ thống chuyên môn và duy ngã đại thể là trực quang trong hệ thống thiết lập và hình thành sự nghiệp chuyên môn trên mặt đất này. Như vậy kinh 3 đã được cơ cấu hóa và thiết lập rất nhiều hệ thống và nhiều hình thức khác nhau nhưng bản chất nó thuộc về kinh 3, thì kinh 3 cũng là thuộc về kinh chuyên môn hóa. Và từ sự cực đại hóa của chuyên môn hóa đến sự cực vi hóa của chuyên môn hóa đối với kinh 3, và kinh 3 cũng là kinh mặt bằng của hệ thống duy ngã đại thể và đã kết tinh được sức mạnh của duy ngã đại thể trong hệ thống chuyên môn ấy.
Thế là chúng ta không trừu tượng hóa đối với cửu kinh, mà chúng ta xác định kinh 3 là kinh trục để thực hiện những công trình cuối cùng của điện tử, điện năng và các năng lượng đặc biệt nhất trong đời sống của duy ngã đại thể. Như vậy tất cả những sự rực chiếu ánh sáng về các hoa đốm ở mặt cuối cùng cũng không thoát khỏi kinh 3. Như một thành phố thắp sáng rực rỡ lên mà con người tiếp nhận và ham muốn nó thì đó chính là cái đích cuối cùng của hệ thống chuyên môn. Điện tử và năng lượng mà con người đã khai thác nó từ kinh 3 mà ra.
Như vậy xác định về giá trị kinh 3 đã có được trục trong hệ thống Thống hóa và có được trục trong hệ thống lập thể duy ngã đại thể và có toàn khai trong cực đại và cực vi; nên trong tứ đại công hành có câu “Hãy hành động như âm dương phối hợp cả vạn loại” là thực hiện những công trình về mặt bằng và nền tảng của chiều cao, chiều rộng và khắp cùng trải rộng đối với hệ thống chuyên môn trong hệ thống hành tinh mà loài người đã khai thác nó. Vậy loài người đã có kinh 3 mới khai thác được toàn cực của kinh 3 và hoàn toàn đã đem kinh 3 vào đời sống của duy ngã đại thể.
Nếu rút phần kinh 3 mà nói thì đây là sự bày tỏ cửu kinh chuyên môn hóa trong đời sống, chuyên môn hóa hành tinh, chuyên môn hóa nhân bản, chuyên môn hóa vi tế, chuyên môn hóa đại tế, chuyên môn hóa công cụ và phương tiện công cụ.
Về mặt khí cụ thì trong hệ thống kinh 3 đã làm nên những khí cụ rực quang và biện chứng cho chúng ta thấy: nếu rút tỉa những phần chi để thực hiện công cụ thì cũng thuộc về kinh 3 trong phần cuối cùng của giá trị hóa chuyên môn. Như vậy kinh 3 là kinh trục của hệ thống hóa chuyên môn đối với mặt bằng duy ngã đại thể và hành tinh chúng ta. Thì hệ thống chuyên môn ấy không ra khỏi quy luật của cửu trù hồng phạm, vì cửu trù hồng phạm là quy luật chung của hệ thống chuyên môn. Nên cửu trù hồng phạm là giá trị đích thực của hệ thống chuyên môn trên thế giới này.
Như vậy, người ta phải thấy rằng kinh 3 là trực tiếp hệ thống Thống hóa và gián tiếp hệ thống Thống hóa trong đời sống của duy ngã đại thể hóa.
Như vậy, mọi sự phát minh của duy ngã đại thể là từ trục âm dương duy ngã đại thể và từ trục Thống hóa âm dương đại ngã. Tức là từ trục âm dương thượng tầng và trục âm dương hạ tầng. Như vậy thì duy ngã đại thể là biện chứng pháp của trục âm dương hạ tầng.
Nếu không có trục âm dương thượng tầng thì giá trị hóa của âm dương hạ tầng không có thì mọi phương tiện công cụ hóa trong hệ thống duy ngã đại thể đối với năng lượng điện tử cũng không có.
Bài học này để chúng ta xác định kinh 3 là hệ thống trục của hệ thống chuyên môn hóa đối với đời sống duy ngã đại thể và vạn thể. Như vậy thì giá trị của âm dương vạn tỏa đã có trong tinh cầu mặt trời và có trong tất cả mọi sự sống.
Khi nói đến âm dương vạn tỏa là không tách tính trục của vạn năng. Vạn tỏa là quyền biến vô song của 2 lực thống nhất về tính duy nhất đối với âm và dương. Nếu chúng ta làm biến đổi sự thống nhất về tính duy nhất của hệ thống ấy thì hoàn toàn bị biến đổi và dẫn đến sụp đổ. Vì vậy mà con người đã căn cứ trên trục âm dương vạn tỏa để thực hiện những công trình chuyên môn hóa ấy.
Như vậy chúng ta đang sống trong trục của âm dương vạn tỏa và lấy âm dương vạn tỏa để làm chuyên môn. Thì kinh 3 là kinh trục của hệ thống chủ thể chuyên môn. Đối với nhân sinh quan và vũ trụ quan đều có tính thống nhất về hệ thống chuyên môn. Vậy nếu kinh trục của thượng tầng thì chuyên môn là lập các hành tinh; còn hạ tầng duy ngã đại thể thì chuyên môn là lập các phương tiện rực rỡ và làm sống dậy trong đời sống của các phương tiện lập thể. Như các công suất, thiết bị, linh kiện và tất cả mọi sự tiếp giao chuyển động trong hệ thống máy móc đều chạy suốt trong hệ thống kinh 3 và thực hiện những công trình vô ngại trong hệ thống máy móc ấy. Nếu chúng ta nâng lên chỗ vô cùng vĩ đại ấy thì kinh 3 có thể chuyển động từ hành tinh này đến hành tinh kia; từ thái dương hệ này đến thái dương hệ khác mà không bị gián đoạn về kinh 3 trong đời sống của thiên hà, ngân hà và hành tinh.
Nếu chúng ta đưa cực vi trong đời sống hóa của kinh 3 thì nó phóng suốt với không gian và thời gian trong sự chuyển động của hành tinh, trong sự chuyển động của tuần hoàn. Và kinh 3 là kinh quyết định cho tuần hoàn và không thay đổi luật tuần hoàn ấy thì giá trị chuyển động về chuyên môn trong luật tuần hoàn không thể nào tan vỡ.
Đối với âm dương vạn tỏa ở trong điện tử thì ta thấy rồi, còn âm dương trong Công Luật hóa đối với mặt bằng duy ngã đại thể và các công trình thì sao? Thì tất cả những công trình ấy không loại trừ âm dương và lập thể của hệ thống duy ngã để thiết lập các công trình ấy. Vậy các công trình ấy được dựng lên từ sức mạnh thống nhất âm dương và sức mạnh từ trục của duy ngã đại thể đã chuyển hóa trong hệ thống năng lực và thành lập các công trình mà không tách rời âm dương vạn tỏa để có các công trình ấy.
Bài học này là nói về gốc chuyên môn và thực trạng của âm dương vạn tỏa trong kinh 3 đã hoàn chiếu được các công trình kỳ quan, mở ra một hào phóng lớn về sức mạnh âm dương vạn tỏa trong hệ thống duy ngã đại thể và không tách rời luật tuần hoàn để thực hiện những công trình chuyên môn.
Âm dương vạn tỏa đối với duy ngã đại thể đã tạo ra một độ rung sức mạnh và lực hấp dẫn cực kỳ lớn, nên con người đã thèm khát nó. Vậy kinh 3 là kinh của sự thèm khát đối với giá trị hóa và mục tiêu buộc phải sinh hóa và buộc phải tồn tại trong hệ thống lập thể ấy để tiếp tục hóa tinh hoa. Con người đến với kinh 3 là đến với nhịp đập của trái tim và sự rung động trong sức mạnh của hệ thống kinh 3 đã tạo ra một lực mạnh mẽ nhất. Nếu nó đi chính thượng thì sẽ sinh Thánh và sinh Phật nhân, sinh Đại nhân, Siêu nhân và sinh tổng thể tinh hoa ra những thai thể cực kỳ tốt đẹp và hóa những đóa hoa sen trên vùng đất cực lửa này.
Như vậy kinh 3 là hệ thống chuyên môn hóa hành tinh và chuyên môn hóa duy ngã đại thể. Điều này là tôi nói từ trong quần thể của giá trị thượng tầng và sức mạnh thành tựu của Như lai đại thể trong hệ thống thượng tầng; và tôi nói từ sức mạnh kết tinh không biến đổi của giá trị trục và ánh sáng luôn luôn hóa trong đời sống duy ngã đại thể đối với kinh 3. Kinh 3 đã tạo ra những cơ cấu hệ thống đặc thù của âm và dương và trong tỉ trọng giá trị trong âm có dương trong dương có âm để thực hiện những công trình lập thể và làm cho tính chất bão hòa của kinh 3 được sinh xuất và bảo lưu được giá trị hóa trong đời sống tương tục vô tận và không chấm dứt.
Bài này đã được giải định và chứng minh bằng minh triết để khẳng định kinh 3 là kinh trục của chuyên môn hóa và không ai có thể cắt đứt kinh 3 để có chuyên môn hóa trong đời sống ấy. Và đích cuối cùng của kinh 3 là thắp sáng cả các thành phố và thắp sáng cả hành tinh này.

29/11/KỶ SỬU

VẬN LUẬT TUẦN HOÀN CHUYÊN MÔN HÓA KẾT TINH TINH HOA TỔNG THỂ

Vận luật tuần hoàn chu kinh chuyên môn hóa kết tinh tinh hoa và phản bổn nguyên sinh hóa kết tinh tinh hoa. Ở đây chúng ta giác ngộ về sự phản bổn không phải là một ý niệm mơ hồ, mà sự phản bổn của giá trị thực tướng đối với Vận luật tuần hoàn chu kinh. Nếu không có Vận luật tuần hoàn chu kinh kết tinh tinh hoa thực tướng và phản bổn nguyên sinh tinh hoa thực tướng, thì hoàn toàn chúng ta muốn phản bổn cũng không thể được.
Nói về hệ thống cửu kinh liên tịch chiếu nghĩa là: Chín là một và một là chín. Chín ở đây là tạm hệ thống hóa để chúng ta khỏi bị lầm, còn liên tịch chiếu thì đã trở thành một. Như vậy, nói chín là nói hệ thống hóa, còn nói một là nói sự thống nhất của hệ thống duy nhất đối với hệ thống hóa. Thế thì hệ thống hóa là hệ thống duy nhất, nghĩa của duy nhất là có một. Như đề kinh Nhất nguyên tụ âm dương vạn tỏa – Nhất nguyên hóa vạn tỏa âm dương, thì đây là một.
Như bên dịch lý học người ta đưa ra Thái cực và Lưỡng nghi, tức người ta nghi rằng Lưỡng nghi cũng thuộc về Thái cực.
Nhưng nếu nói về Thái cực một cách chung chung thì sẽ không rõ về sắc quang ánh sáng của giá trị siêu sắc năng hóa sắc năng ở trong hệ thống âm dương vạn tỏa.
Như vậy, âm dương vạn tỏa là không đơn điệu hóa về âm và dương. Mà mang tất cả những giá trị tổng hàm hoa của đa sắc năng, siêu sắc năng và tính phức tạp nhất của sắc năng trong âm dương vạn tỏa đó. Đây là nói về giá trị trục của tổng hàm hoa chứ không phải là đơn vị hóa. Thí dụ như vật lý là đơn vị hóa tinh hoa, nhưng gốc của nó là tổng thể tinh hoa của hệ thống Thống Hóa. Chúng ta học bài Vận luật tuần hoàn kết tinh tinh hoa, hoặc Vận luật tuần hoàn phản bổn hoàn nguyên tinh hoa. Tức là từ gốc đi mãi không tách gốc. Vì đi mà tách gốc là không có gốc. Nên đi để kết tinh, đi để chuyển động hàm hoa và kết tinh hàm hoa thể rắn và cuối cùng là trở về gốc để thể hiện cái bản thể cuối cùng của nó.
Như vậy, Vận luật tuần hoàn chu kinh chuyên môn hóa kết tinh tinh hoa kim tính, hay là chuyên môn hóa kết tinh tinh hoa tổng hàm hoa, hay là chuyên môn hóa kết tinh các đơn vị hóa học tinh hoa và phản bổn tổng thể kim tính và giá trị tinh hoa tổng thể.
Như vậy, đối với chuyên môn của hệ thống cơ động máy móc thì Vận luật tuần hoàn vẫn là tổng thể hóa theo chu trình tròn và chuyển động theo định luật, qui luật mà không tách rời giá trị của trung tâm để hóa sinh ra tinh hoa hoặc tổng thể tinh hoa. Như vậy, Vận luật tuần hoàn là bộ máy tổng thể chế biến ra tất cả mọi thứ quí nhất. Như vật lý cuối cùng là vàng, ngọc, kim cương. Còn về ánh sáng thì phản bổn hoàn nguyên kim tính, chân tính, hoặc là kim cương chân tâm.
Thế thì chúng ta xác định về kinh tư là kinh chế biến, là kinh lò và cơ động thuộc hệ thống cơ xưởng. Nhưng hệ thống ấy không tách rời đôi tay khổng lồ của oai âm dương vạn tỏa đối với Vận luật tuần hoàn chu kinh.
Như vậy, Vận luật tuần hoàn chu kinh như một khung hình rộng lớn của siêu sắc năng hóa sắc năng và đồng thời hóa tổng thể của công trình xưởng. Tức là phân nhiệm hóa của Vận luật tuần hoàn chu kinh để kết tinh tinh hoa kim tính và tinh hoa vật lý.
Nếu như ta đánh sập Vận luật tuần hoàn chu kinh, cũng giống như ta có đôi tay mà không có hệ thống cơ xưởng, thì tay ấy cũng bằng không. Thí dụ như chiếc xe là biểu trưng cho đại thể, nhưng trong chiếc xe đó có các phần chi tiết hóa, như có bánh, có trục v.v… Tất cả đều có sự liên quan trong hệ thống hóa của chiếc xe đó, thì đối với Vận luật tuần hoàn chu kinh là một công suất hóa như một công trình cơ xưởng vĩ đại nhất, đây là chúng ta tạm ví dụ như thế, chứ đối với Vận luật tuần hoàn là một công suất chế biến ở giá trị của chân tính ánh sáng trong hệ thống của Vận luật tuần hoàn chu kinh và thể tích chuyển động hình thành trong tổng hàm hoa của giá trị hóa.
Như vậy, Vận luật tuần hoàn chuyên môn hóa kết tinh tinh hoa và tổng thể hóa tinh hoa đều trở về một gốc, tức là phản bổn hoàn nguyên.
Như vậy, mục đích của Vận luật tuần hoàn là đưa chúng ta đi vào sự công luyện và cuối cùng trả chúng ta về gốc. Vậy nếu chúng ta không nương ánh sáng và hệ thống cơ cấu của Vận luật tuần hoàn thì chúng ta không có bản nguyên giá trị chân tính của gốc. Như vậy, Vận luật tuần hoàn là một trong những kinh chuyên môn hóa và chuyên môn hóa tinh hoa bản nguyên.

Phần nghị luận:
Ngài hỏi ông Chơn Hoàng Quang Quân: Vận luật tuần hoàn có phải là chuyên môn hóa kết tinh tinh hoa và phản bổn hoàn nguyên về giá trị kim cương vật lý và kim cương chân tâm hay không?
Ông Chơn Hoàng Quang Quân: Thưa Cha, Vận luật tuần hoàn là một công trình cơ xưởng chế biến của vũ trụ luôn luôn chuyển động để kết tinh tinh hoa trong vũ trụ. Con xin biện chứng về mặt vật lý, như tất cả các phân tử cacbon được chuyển động trong tính vận luật và với một thời gian nhất định thì các phân tử này sẽ được kết tinh thành những sản phẩm quí như kim cương. Hoặc cơ thể con người được sống là nhờ có Vận luật tuần hoàn chu kinh chuyển tải tinh hoa và kết tinh tinh hoa về mặt lập thể, cũng như về mặt lập tính là đưa con người trở về thành tựu kim cương chân tâm.
Ngài dạy, chúng ta có thể nhân cách hóa vũ trụ là một hệ thống máy móc, nên ông Nguyễn Bỉnh Khiêm đã nói được thiên cơ. Như vậy, trong Vận luật tuần hoàn chu kinh có hệ thống lập nội và hệ thống lập ngoại. Về lập nội thì gọi là bí sô ẩn số của giá trị lập nội và hiển lộ những giá trị từ lập nội ra lập ngoại. Các hiển lộ về sắc danh và hạt nhân được hiển lộ trong qui trình chuyển động của Vận luật tuần hoàn chu kinh. Thì thiên cơ cũng là một trong hệ thống máy móc rất kỳ diệu. Tức máy trời, là cơ động của một hệ thống được thông suốt từ bên trong phần lý để xác định về thời gian và không gian mà phần sự ấy được hiển lộ ra. Như vậy, thiên cơ cũng là hệ thống chuyên môn hóa.
Ngài bảo ông Chơn Quốc Chính Thống trình bày.
Ông Chơn Quốc Chính Thống: Thưa Cha, dựa trên hiện trạng của thế giới nhị nguyên và dựa trên sự khai thị của cha, thì chúng con thấy rằng Vận luật tuần hoàn chu kinh là một thực tướng vô tướng, nhưng mà rất hiện hành. Vì nhân có Vận luật tuần hoàn chu kinh mới trình bày được tính đa năng, vạn năng, siêu năng, đặc năng và các năng lực của thế giới nhân sinh quan. Cho nên nếu không có Vận luật tuần hoàn chu kinh thì con người không biết vũ trụ là gì và duy ngã vạn pháp cũng không có. Cho nên tính Vận luật tuần hoàn chu kinh là quyết định cho thế giới của nhị nhuyên .
Ngài dạy, chúng ta đưa Vận luật tuần hoàn chu kinh vào hệ thống chuyên môn hóa thì đâu còn có phân biệt vô tướng hay hữu tướng. Mà là sự thâm nhập về vận luật tuần hoàn trong giá trị tính tướng dung thông đối với tinh hoa siêu sắc thể và sắc thể.
Nếu chúng ta còn phân biệt chỗ vô và hữu là còn bị kẹt trong Vận luật tuần hoàn chu kinh, không khéo chúng ta sẽ cắt chia Vận luật tuần hoàn chu kinh ra làm hai giữa đời và đạo, giữa khoa học và tôn giáo, và như vậy thì Vận luật tuần hoàn chu kinh không thể là chuyên môn hóa kết tinh tinh hoa.
Như vậy, đây là bộ kinh toàn hữu của giá trị khoa học mang tính tối thượng, đồng thời biện chứng hóa về các nền khoa học lập hạ trong chu trình của Vận luật tuần hoàn chu kinh đã hình thành giá trị tổng thể.
Ở đây chúng ta phải xác định về thực tướng của Vận luật tuần hoàn chu kinh đã trình bày một hệ thống rất vững chắc trong hệ thống ngân hà, thiên hà và thái dương hệ. Và những giá trị phức tạp của tổng hàm hoa đối với giá trị hóa mà Vận luật tuần hoàn chu kinh đã chuyển động hình thành.
Như vậy, kinh điển là hoàn toàn có quỹ đạo và có tính chất bất biến thể của kinh điển và thành lập các kinh điển trong hệ thống hóa và các đơn vị kinh điển trong hệ thống hóa thuộc về siêu sắc năng hóa sắc năng đối với Vận luật tuần hoàn chu kinh và ngược lại. Đó là sự nối chiếu với nhau để dung trãi giá trị chiếu mà không có phân biệt giữa vô và hữu.
Vận luật tuần hoàn chu kinh có thực tướng, vì Vận luật tuần hoàn chu kinh có hệ thống và cơ cấu của Trung Tâm Vạn Năng và âm dương vạn tỏa. Như vậy, Trung Tâm Vạn Năng là chỗ dựa của chân tính vô cùng và vượt trên mọi nguyên nhân, đó thuộc về giá trị siêu nguyên nhân.
Nên Như Lai nói nhân chân tính là siêu nguyên nhân mới hóa nguyên nhân và thành lập các hệ thống nhân quả trong định luật ấy. Như vậy, chúng ta trở về chỗ siêu nguyên nhân ấy là cái chỗ không còn bị dính mắc về nguyên nhân của nhị nguyên, thì chúng ta mới có sự tron vẹn của giá trị chân tính bất biến. Như vậy, chân tính không phải là sự bắt đầu, mà chân tính là sự dung trãi có tính vô hạn và không biên giới.
Đối với vũ trụ là có Trung Tâm Vạn Năng và vạn năng là đóng những vai trò toàn hữu trong giá trị khách thể và chủ thể. Có thể nói vạn năng là sự thông điệp giữa khách thể và chủ thể. Như vậy, vạn năng là thực tướng của khách thể và chủ thể. Tức vạn năng rất khách quan trong chủ thể và rất chủ thể trong khách quan.
Ông Chơn Quốc Chính Thống nói tiếp: Con xin trình bày tính chủ thể trong tất cả mọi sự sinh hóa. Như duy ngã vạn pháp là không bao giờ có một sự rối loạn, còn nếu có rối loạn là do sự chủ quan bản ngã tạo ra. Cho nên về tính khách quan của Vận luật tuần hoàn chu kinh là sinh hóa và kết tinh tinh hoa. Như lập thể về sinh vật thì từ hạt sinh ra cây và cây trở về hạt. Đó là công năng khách quan của Vận luật tuần hoàn chu kinh. Tuy nhiên con người đã đưa bản ngã chủ quan của mình để làm lệch đi tính định luật khách quan ấy nên đã bị phân biến. Từ đó tất cả mọi sự tai nạn và khủng bố đã đến với duy ngã vạn pháp. Như vậy, nếu chúng ta đi sâu vào Vận luật tuần hoàn chu kinh, thuận theo tính vận luật ấy thì chúng ta sẽ có một cuộc sống an lành tuyệt đối và được kết tinh tinh hoa kim cương chân tâm.
Ngài dạy, về nhân học ở cấp độ hữu lậu thì đức Khổng Tử cũng dã dạy một câu bất hủ là: “Thuận thiên giả tồn, nghịch thiên giả vong”. Như vậy, thuận thiên là thuận theo Vận luật tuần hoàn. Có nghĩa là trời đất đã hình thành ra chu trình quay của vận luật thì chúng ta hoàn toàn đừng chống lại thì mới tồn tại. Còn nếu chúng ta đi nghịch lại vận luật ấy thì sẽ bị hủy diệt. Nghĩa của thuận thiên ở đây là sự bảo trù giá trị tổng thể của trời đất về giá trị vận động của trời đất đi theo một định luật, qui luật và đi theo một phạm trù. Như vậy, nếu người nào chống lại phạm trù đó là chống lại giá trị thực tướng của trung tâm.
Như vậy, các thánh nhân đã xác định về thực tướng của Vận luật tuần hoàn và thực tướng của tính định luật, qui luật và Công Luật vũ trụ nên không bao giờ dám làm ngược lại tính chất đó và các chư Phật thành tựu Như Lai thể là hoàn toàn thuận theo Vận luật tuần hoàn chu kinh.
Cửu Kinh Minh Triết sẽ đưa chúng ta đi theo con đường Vận luật tuần hoàn thuận để tuần hoàn hóa và khép hín chu trình chuyển động và hình thành tinh hoa thì chúng ta được trở về gốc.
Như vậy, ở đây là chúng ta học tính vững chắc của Cửu Kinh Minh Triết. Và chúng ta phân nhiệm giá trị kinh điển trong hệ thống toàn kinh ấy, thì chúng ta rút Vận luật tuần hoàn chu kinh ra một kinh để chúng ta nói Vận luật tuần hoàn chuyên môn hóa kết tinh tinh hoa tổng thể.
Chuyên môn hóa nghĩa là không cắt đoạn về giá trị tính chất của chuyên môn và hoàn toàn là không bao giờ có sự bất thường trong chuyên môn ấy. Như vậy, Vận luật tuần hoàn chu kinh là chuyên nghiệp hóa, hóa ra tinh hoa và hóa ra các sản phẩm quí nhất trong đời sống của duy ngã đại thể và đối với tổng thể nhân sinh quan và vũ trụ quan.
Như vậy, Vận luật tuần hoàn chu kinh đã trở nên tính chất giá trị định luật bất biến mà không thay đổi. Vận luật tuần hoàn chu kinh đã trình bày trong hệ thống thái dương hệ, trình bày trong tính đặc năng của hệ thống các loài và Vận luật tuần hoàn chu kinh đã trình bày ngay trong đời sống duy ngã đại thể, của hệ thống ngũ tạng,lục căn, cửu khiếu và hình thành trong hệ thống tế bào cực vi đối với đại thể giá trị hóa mà tổng thể đã được cho. Vận luật tuần hoàn chu kinh đã lưu nhập và chuyển động không giây phút dừng nghỉ đối với giá trị hóa, đối với tổng thể hóa và hình thành kết tinh tinh hoa hóa. Chính vì nhờ Vận luật tuần hoàn chu kinh mà chúng ta có được hệ thống cơ cấu và các chức năng đặc biệt nhất của hệ thống ấy để chúng ta có được một cuộc sống tốt. Như vậy, Vận luật tuần hoàn chu kinh đã được khép kín trong hệ thống đại thể duy ngã và từ cực vi đến cực đại, từ hạt bụi đến thái dương hệ và hệ thống thiên hà, ngân hà đều nằm trong Vận luật tuần hoàn chu kinh.
Như vậy, Vận luật tuần hoàn chu kinh đã cho tất cả những giá trị tổng thể tinh hoa và hệ thống Thống Hóa, trong cơ cấu hệ thống Thống Hóa và các tỏng tinh hoa hóa là những giá trị quí nhất của vàng, ngọc, kim cương và các hóa học đơn vị hóa, và trình tự trong giá trị thành lập của hệ thống Vận luật tuần hoàn chu kinh được tương tục vô tận sinh diệt không chấm dứt thành lập thành trụ hoại không, sinh trụ dị diệt, sinh lão bệnh tử cũng không chấm dứt. Và cũng không bao giờ chấm dứt trong hệ thống ấy nên Vận luật tuần hoàn chu kinh đã rút được tất cả những tinh hoa trong đời sống của thành trụ hoại không, sinh trụ dị diệt và sinh lão bệnh tử để cất cao  trong giá trị kim tính bất biến thể và trở về nguyên thể. Tức là phản bổn hoàn nguyên chân tính ánh sáng của Vận luật tuần hoàn chu kinh là sản phẩm bất biến thể.
Như vậy, Vận luật tuần hoàn chu kinh đã thành lập và hóa giải về thành trụ hoại không, sinh trụ dị diệt và sinh lão bệnh tử. Và rút hết tất cả những giá trị tinh hoa trong đơn vị hóa của thành trụ hoại không, sinh trụ dị diệt và sinh lão bệnh tử, để cất cao kim tính trong hệ thống phản bổn hoàn nguyên.
Như vậy, Vận luật tuần hoàn chu kinh chuyên môn hóa và kết tinh tinh hoa bản thể và phản bổn hoàn nguyên bản thể chân tính.
Vận luật tuần hoàn chu kinh chuyên môn hóa tổng thể tinh hoa và kết tinh tinh hoa bản thể của vàng, ngọc và các loại châu báu và kết cứng hóa trong giá trị công luyện như một hệ thống xưởng và hình thành các loại kim loại quí nhất không bị biến đổi theo không gian và thời gian.
Nên Như Lai nói rằng: Khi hành tinh nổ tung thì hành tinh để lại chất liệu vàng và các loại kim cương quí để tiếp tục chuyển động trong không gian, cũng như chính ta đã diệt độ để lại ngọc xá lợi vậy.
Như vậy, trong quá trình kết tinh thì hành tinh để lại vàng và kim cương, còn về hệ thống duy ngã thì để lại những ánh sáng chuyển động theo quần thể của Vận luật tuần hoàn chu kinh để trở về bản nguyên chân tính bất diệt.
—{–

16/12/Kỷ Sửu

KINH QUỸ VẠN PHÁP

Hệ thống chuyên môn là không thể tách rời hạt tâm lý tính của đại thể và không thể tách rời kinh quỹ vạn pháp. Về tính biện chứng pháp thì Duy ngã đại thể là mặt bằng của Duy ngã vạn pháp kinh. Vì bản chất của Duy ngã vạn pháp kinh là hoàn toàn hiện diện trong đời sống của Duy ngã đại thể.
Nếu hệ thống chuyên môn trong Duy ngã đại thể về đa năng, đa quan… mà tách rời kinh quĩ vạn pháp và hạt tâm lý tính đại thể thì hoàn toàn không có một nghề nghiệp chuyên môn gì trên cõi đời này. Nên xác định kinh quĩ vạn pháp và hạt tâm lý tính đại thể là tổng thể của hệ thống chuyên môn trên mặt bằng Duy ngã đại thể.
Nếu ta cho rằng hạt tâm lý tính hoặc kinh quĩ vạn pháp không phải là chuyên môn và ta tách rời nó ra khỏi hệ thống chuyên môn thì có chuyên môn không? Ngài bảo ông Chơn Luân Thương Bang trả lời.
Ông Chơn Luân Thương Bang: Thưa Cha, kinh quĩ Duy ngã vạn pháp và hạt tâm lý tính không thể tách rời hệ thống chuyên môn, vì nếu tách rời tri thức hiểu biết của hạt tâm lý tính ra thì vật chất tự nó không thể thực hiện công trình chuyên môn được. Vì vậy cho nên ở mặt bằng của Duy ngã vạn pháp kinh mà tách rời giá trị hạt tâm lý tính thì hoàn toàn không có mặt bằng của chuyên môn hóa ở trên hành tinh chúng ta.
Ngài dạy, chúng ta xác định hạt tâm lý tính của đại thể hoàn toàn tuyệt đối không thể tách rời kinh quỹ vạn pháp. Vì khi nó tách rời thì hệ thống Duy ngã đại thể sẽ sụp đổ ngay.
Về mặt bằng vạn pháp kinh là không tách rời chân tính ánh sáng để hình thành giá trị hóa của vạn pháp kinh. Về mặt bằng của hệ thống Duy ngã đại thể thì vạn pháp kinh cũng không tách rời ánh sáng hạt tâm lý tính (Tức là bản hạt của giá trị hóa).
Thường thì con người chỉ hiểu chuyên môn trên lĩnh vực nghề nghiệp đơn thuần mà không hiểu về tổng thể của chuyên môn. Như người Duy Vật họ vẫn làm chuyên môn, nhưng chuyên môn của đoạn kiến; vì đối với họ tất cả đều là vật chất và họ không nói gì về giá trị chân tính của hệ thống chuyên môn.
Chúng ta là người Công Luật thì phải nói rõ về chân tính chuyên môn để chuyên môn ấy không bị mất gốc, đồng thời không có độ lệch. Thì mức độ an toàn trong hệ thống chuyên môn của nhân sinh quan sẽ được ổn định hơn.
Để thực hiện một sự nghiệp chuyên môn thì luôn luôn phải đóng vai trò chủ quan vô lệch của giá trị hóa đối với chân tính, và khách quan vô lệch của giá trị hóa đối với định luật. Vì một khi chúng ta không thực hiện đúng định luật, thì tính khách quan định luật sẽ trực tiếp phá chủ quan chân tính chúng ta.
Về học thuyết Duy Vật là phủ nhận hạt tâm lý tính, nhưng thực trạng trong cuộc sống thì lại không phủ nhận trên đầu môi. Nên họ mới thường nói với nhau là: “muốn làm gì thì phải có cái tâm”. Tức là muốn làm tất cả mọi thứ về chuyên môn nghề nghiệp thì phải có cái tâm, còn nếu không có cái tâm thì không thể làm được. Như vậy, họ nói theo thuyết Duy Vật mà lại làm theo Duy Tâm. Thế thì học thuyết Duy Ngã đã trở thành một sức mạnh trong giá trị thực tiển của các hệ thống trạng, trong đời sống trạng thực của giá trị hóa đối với Duy ngã đại thể trên mặt bằng của hành tinh.
Ông Chơn Luân Thương Bang nói tiếp: Thưa Cha, xác định về hệ thống của kinh quĩ vạn pháp thì tất cả vạn pháp không thể tách rời giá trị hạt tâm để chuyển động thành một kinh quĩ. Như vậy xét về hệ qui chiếu của Duy ngã đại thể thì tất cả những cơ cấu phần lập thể là không thể tách rời giá trị chân tính và hạt tâm của bản hạt để hình thành lên tác phẩm của Duy ngã vạn pháp. Nên tất cả vạn pháp nhờ giá trị chủ thể hạt tâm đó mà điều ngự được tất cả vạn pháp và chuyển động kết tinh tinh hoa vật lý thành những hệ thống bất biến đổi. Chuyển động theo kinh quĩ và hình thành các tác phẩm cao cấp nhất. Nên xác định về tính chuyên môn hóa của mặt bằng Duy ngã đại thể, thì Duy ngã đại thể không tách rời giá trị hạt tâm để hình thành chuyên môn.
Ngài dạy, về kinh quĩ vạn pháp và hạt tâm lý tính của đại thể thì hoàn toàn có quĩ tích, vì có quĩ tích nên bản hạt là tuyệt đối và không thay đổi. Vì nếu bản hạt thay đổi là xé nát quĩ tích và vạn pháp không có định luật để chuyển động. Như vậy kinh quĩ vạn pháp có chân tính của giá trị hóa đối với quĩ tích và hoàn toàn có chủ thể ánh sáng mà tính đại diện của Duy ngã đại thể là hạt tâm lý tính, hay là đại thể vô lượng hạt tâm. Thế thì tính biện chứng của Duy ngã đại thể đã chứng minh được giá trị kinh quĩ vạn pháp, quĩ tích giá trị hóa đối với nhân bản đại thể và mặt bằng Duy ngã đại thể đã thể hiện được tính nghiệm và siêu nghiệm ở trong đời sống của hệ thống chuyên môn ấy.
Ngài bảo ông Chơn Hoàng Quang Quân trình bày.
Ông Chơn Hoàng Quang Quân: Thưa Cha, kinh quĩ vạn pháp là một quĩ tích, là một phương trình kiến tính trong định luật. Vậy thì biện chứng chuyên môn hóa của kinh quĩ vạn pháp thì không tách rời hạt tâm lý tính. Vậy tất cả những gì mang tính về hạt thì bản chất của nó là chuyên môn hóa rất khách quan.
Ngài dạy, như vậy con người nếu vật chất hóa thì hóa kiểu nào mà chối bỏ được hạt đây? Từ cực kỳ phức tạp cho đến đơn giản thì cũng không tách hạt để có hóa, thì làm sao chúng ta có thể đưa vật chất ngang nhiên với giá trị hóa hạt và hình thành giá trị chủ thể hạt. Như vậy về Duy Vật biện chứng hoàn toàn đã bị sụp đổ về cơ bản của giá trị hạt và hạt tâm lý tính tính ánh sáng không biên giới.
Chúng ta không thể nhân cách hóa vật chất là không biên giới về giá trị vô cơ mà không có hệ thống trung tâm. Nếu như vậy thì không thể có kinh Duy ngã vạn pháp và cũng đồng nghĩa là không có mặt bằng của Duy ngã đại thể. Hoặc nếu còn phân biệt có trước, có sau thì đều trở thành không thực trạng của Duy ngã vạn pháp kinh. Vì Duy ngã vạn pháp kinh là không có nói cái trước, cái sau mà nói sự tròn đủ và sức mạnh của trung tâm. Có 2 mặt: Mặt thứ nhất là không biên giới về sức mạnh; mặt thứ hai là cho phép hình thành giá trị hóa trong biên giới của tổng tàng đối với tam thiên đại thiên thế giới. Như vậy Duy ngã vạn pháp kinh đã có mặt trong Tam thiên đại thiên thế giới, thì sự nghiệp chuyên môn ấy cũng có mặt trong Tam thiên đại thiên thế giới. Đó là có mặt trong kinh quĩ vạn pháp và có mặt trong hạt tâm lý tính tính ánh sáng của trung tâm. Thì mặt bằng Duy ngã đại thể đã biểu trưng sức mạnh đại diện và thực hiện giá trị chuyên môn tổng thể ấy.
Ông Chơn Hoàng Quang Quân nói tiếp: Thưa Cha, khi nói về chuyên môn hóa của Duy ngã đại thể trong Tam thiên đại thiên thế giới thì đó là gốc vững chắc nhất của vũ trụ. Khi nói về tính hạt thì bản chất của hạt là chuyên môn hóa để phát triển tiến hóa đi lên.
Ngài dạy, tất cả mọi hình thể cấu trúc về chuyên môn hóa đối với đặc năng, đa năng và siêu năng thì chúng ta thấy hạt tâm có quyền lực chuyên môn hóa là đã hình thành ra các loại giống và muôn hoa quả. Và chúng ta có một bản địa để nương tựa vào sự nghiệp chuyên môn hóa của Thống hóa. Vì khi chúng ta ra đời là hoàn toàn không có mang theo một loại giống gì cả, mà chỉ có một hạt tâm lý tính mà thôi. Như vậy chúng ta ra đời và gặp nhau trong những giá trị tổng hóa của Thống hóa và mặt bằng hóa của hệ thống Thống hóa.
Như vậy những giá trị về đặc năng, siêu năng, linh năng, toàn năng, vạn năng… Tức là mọi năng động sức mạnh vô cùng ấy đã thiết lập cơ cấu hệ thống trong hệ thống chuyên môn hóa của mặt bằng Duy ngã đại thể, là mang tính đại diện của quĩ tích, mang tính đại diện của quĩ đạo, mang tính đại diện của vạn pháp, mang tính đại diện của bản hạt, mang tính đại diện của tổng thể và mang tính đại diện của khắp cùng trong đời sống của tinh hoa thể và tinh hoa tính.
Một khi chúng ta đi theo quĩ tích này, và đi theo tính Công Luật, định luật này, thì mặt bằng Duy ngã đại thể trong hệ thống chuyên môn hóa đó sẽ chấm dứt mọi sự đau buồn, chấm dứt mọi sự ngờ vực, chấm dứt mọi sự phân biệt và chấm dứt mọi sự vô lý đối với ý niệm, tư tưởng về sự nghiệp chuyên môn hóa đối với Thống hóa.
Nên Như Lai là hoàn toàn chấm dứt mọi sự phân biệt đối đãi về chuyên môn của vũ trụ quan. Như Lai đã thống chiếu ánh sáng và toàn khai trong sự nghiệp Thống hóa. Và chính Ngài là quyền thừa hoặc là thế vì trong sự nghiệp Thống hóa, có thể hóa khắp cùng mà không bao giờ bị ngại, đó là chuyên môn hóa.
Ngài bảo ông Chơn Quốc Chính Thống trình bày.
Ông Chơn Quốc Chính Thống: Thưa Cha, nói về hệ thống Cửu kinh thì chuyên môn đã trở thành phạm trù. Vì nếu bản hạt và kinh quỹ vạn pháp mà không thống nhất thì không có sự chuyên môn. Nên cơ bản là chính sự thống nhất đó mà có Duy ngã vạn pháp. Như vậy Duy ngã không bao giờ tách rời ra khỏi vạn pháp, thì Duy ngã vạn pháp là một đề kinh tuyệt đối.
Ngài dạy, nếu Duy ngã tách rời vạn pháp thì kinh quĩ vạn pháp không có. Như vậy tất cả mọi tác phẩm hóa kỳ quan, hóa linh quan và hóa tất cả những thứ đẹp đẽ nhất trên đời này đều nằm trong vũ trụ chứ không có cái ngoài vũ trụ. Vì cái ngoài vũ trụ là vỏ lập của hệ thống bọc đối với quĩ tích vạn pháp; Còn cái trong vũ trụ là ánh sáng toàn chiếu mà không biến đổi về thời gian và không gian.
Chúng ta đừng bao giờ có ý niệm ngoài vũ trụ, đó là sự phân biệt giữa hành tinh này và hành tinh kia; hoặc thái dương hệ này và thái dương hệ khác; Hoặc ngân hà trong thiên hà và thiên hà trong ngân hà. Chứ thật ra nó là một hệ thống thống nhất về sức mạnh của hệ thống hóa trung tâm vạn năng và hoàn toàn vạn năng là hoàn chiếu một cách không biên giới đối với sự nghiệp hóa mà đấng Thống hóa đã thiết lập. Như vậy đấng Thống hóa đã trở nên thực tướng của vũ trụ quan và nhân sinh quan.
Đó là điểm đến cuối cùng của nấc trần và ngôn ngữ không cho phép nói thêm nữa. Thì ở đây chỉ còn một điều duy nhất là phải bốc ánh sáng toàn cực của sức mạnh chứng tính để kiến tính và thấy rõ được tính toàn hóa của vũ trụ quan và nhân sinh quan.
Ông Chơn Quốc Chính Thống nói tiếp: Chưa Cha, chuyên môn này là sự thống nhất giữa kinh quĩ vạn pháp và hạt tâm lý tính thì mới có tác phẩm của Duy ngã đại thể. Như vậy tác phẩm Duy ngã đại thể là sản phẩm biểu trưng rõ ràng nhất về tính chuyên môn tuyệt đối của trung tâm vạn năng.
Ngài dạy, vì thiết lập tổng thể hệ thống hóa chuyên môn và thiết lập tính đại diện cao nhất của hệ thống đầu não chuyên môn. Nếu không thiết lập được hệ thống đầu não và hệ thống tổng thể chuyên môn thì các hệ thống chuyên môn khác cũng không bao giờ có thể thực hiện được. Như vậy Duy ngã đại thể mặt bằng của tổng thể là hệ thống tổng thể chuyên môn mà đời đời không bao giờ thay đổi.
Sinh diệt tương tục vô tận để thay đổi về chất liệu tinh hoa và chuyển hóa các hạt linh năng để chúng ta có thể đạt được hạt hóa vĩ đại hơn, nhưng không bao giờ chấm dứt về giá trị hóa đối với sự nghiệp Thống hóa.
Chúng ta xác định về hệ thống chuyên môn Cửu kinh là một phạm trù của hệ thống thống nhất và liên tịch chiếu để tạo thành sức mạnh chuyên môn về kỳ quan, về hạnh phước và an toàn đúng định luật tất yếu của vũ trụ ban cho, mà chúng ta không làm gãy nhịp về hệ thống chuyên môn hóa, thì chuyên môn hóa đó mới có cứu cánh. Còn nếu chuyên môn hóa theo nền khoa học đỏ, hoặc theo Duy Vật đoạn kiến và tất cả những học thuyết không thuộc về sức mạnh của Cửu kinh, thì liên tục sẽ bị gãy nhịp về chuyên môn và cuối cùng sẽ dẫn đến đại loạn.
Ngài bảo ông Chơn Ngọc Biện Hộ trình bày.
Ông Chơn Ngọc Biện Hộ: Thưa Cha, Cha đã khai thị và chúng con đã xác định rõ về kinh quĩ vạn pháp không tách rời hạt tâm lý tính để thực hiện công trình chuyên môn hóa.
Về tính khách quan của vũ trụ thì trung tâm vạn năng không tách rời kinh quĩ vạn pháp, đó là tính dung thông hợp chiếu của tính và thể đã thống nhất một cách tuyệt đối. Vì thế mà tất cả muôn loài vạn vật được phát triển, được tiến hóa một cách rất vững chắc. Thí dụ tính khách quan về đời sống của một loài cây thì cây ấy hoạt động có quĩ đạo quĩ tích đàng hoàng và thành phẩm cuối cùng của nó là đem lại cái hạt tròn đủ tinh hoa. Hoặc Duy ngã đại thể được thăng hoa về hạt tâm lý tính từ Duy ngã sơ cấp cho đến đại cấp cũng không ngoài quy trình thống nhất ấy mà có.
Tuy nhiên con người hôm nay đã đánh mất đi giá trị của kinh quĩ vạn pháp trong hạt tâm lý tính của mình. Tức là chúng ta đã chối bỏ đi về phần Tâm hoặc phần Thể. Đó là Duy Vật hoặc là Duy Tâm cực đoan. Chính vì những cái duy khiếm khuyết chủ quan đó mà nó đã phá vỡ đi tính khách quan về kinh quĩ vạn pháp trong hạt tâm lý tính của mình.
Ngài dạy, như vậy là đã làm rõ về tính thống nhất của chuyên môn trong Duy ngã vạn pháp kinh. Thế thì chúng ta phải liên hệ lại tất cả những bài học đại cương trước đây, để thấy được sự rực rỡ quang minh và sức mạnh không biên giới ở trong các giới hạn khác đều có giá trị chuyên môn trong 3 chiều: sâu- rộng và cao. Cũng như là sự vô cùng của hệ thống chuyên môn ấy cũng không bao giờ tắt đoạn trong giá trị ánh sáng ấy.
Ông Chơn Ngọc Biện Hộ nói tiếp: Thưa Cha, chúng con muốn đi vào sự nghiệp chuyên môn hóa một cách chính xác và vững chắc thì chúng con phải hóa trong định luật, hóa trong quy luật, hóa trong Công Luật và hóa trong hệ thống pháp chính thống thì mới đi vào kinh quĩ vạn pháp và mới thực hiện được sự nghiệp chuyên môn hóa cao nhất.
Ngài bảo ông Chơn Thăng Ấn Chuyển trình bày.
Ông Chơn Thăng Ấn Chuyển: Thưa Cha, nói về đề kinh chuyên môn hóa Duy ngã vạn pháp kinh thì chúng con liền liên hệ đến trung tâm vạn năng là tổng tinh hoa của vũ trụ, là chuyên môn hóa của tổng thể, của tổng tàng. Chính ngay định luật bất diệt và vô cùng vô tận đó đã hóa ra Duy ngã vạn pháp kinh là đại diện đầy đủ nhất, vì trong đó có những tính năng đặc thù, cùng đặc năng, siêu năng và đa năng trong Duy ngã vạn pháp kinh.
Như vậy Duy ngã vạn pháp kinh là biểu hiện rõ ràng nhất trong hệ thống Thống hóa. Và là đại diện cho hệ thống Thống hóa vạn năng và đại diện cho Tam thiên đại thiên thế giới. Như vậy thì Duy ngã vạn pháp kinh là biểu trưng cho cái gốc của tổng thể vũ trụ quan. Vì Duy ngã vạn pháp kinh đã thành tựu Duy ngã đại thể từ tiểu nhân đến thượng nhân, hoặc là Duy ngã vạn pháp kinh đã làm cho vật chất trở thành kỳ quan và chính Duy ngã vạn pháp kinh chuyên môn hóa đã hóa được vĩ nhân, kỳ nhân, Phật nhân và Như Lai trong hệ thống đại diện Tam thiên, hoặc là đã thành tựu Kim cương chân tâm. Như vậy trung tâm vạn năng là tổng chuyên môn hóa đã cho Duy ngã vạn pháp kinh có một hệ thống chuyên môn hóa thống nhất và tuyệt đối.
Ngài dạy, mặt bằng của Duy ngã đại thể là hóa được tất cả mọi thứ, nhưng hóa không ngoài định luật và quy luật. Tuy nhiên tổng hóa vẫn là hệ thống Thống hóa Trung tâm vạn năng. Vì Thống hóa đã sản xuất ra hàng tỉ cái đầu của Duy ngã đại thể; Mà Duy ngã đại thể không thể làm được điều đó.
Như vậy Cội nguồn và Thực tướng là bản nguyên cao quí vô cùng của hệ thống Thống hóa, mà loài người đã đi lệch về Duy Vật, Duy Tâm, Duy Linh… Đã làm đảo lộn hệ thống Duy Ngã vạn pháp kinh trong đời sống hệ thống não bộ. Chính nó đã làm đảo lộn não bộ của chính nó, thì đồng nghĩa nó đã chối bỏ về hệ thống não bộ của Thống hóa.
Duy ngã vạn pháp kinh là mặt bằng để trình bày hệ thống chuyên môn hóa. Duy ngã đại thể là biện chứng pháp của hệ thống Duy ngã vạn pháp kinh trong hệ thống chuyên môn hóa. Chuyên môn hóa có quĩ đạo, có quĩ tích của vạn pháp, có bản hạt về giá trị quĩ tích của vạn pháp, có sự thống nhất từ tính thể dung thông để thực hiện những công trình chuyên môn hóa. Từ đời sống đơn giản đến phức tạp; Từ đời sống thấp nhất đến cao nhất, cùng những giá trị về muôn hoa đua nở trong sự nghiệp này. Về kỳ quan về tác phẩm, về công trình tốt hoặc xấu thì cũng từ những vạn pháp kinh mà chuyên môn hóa ra.
Như vậy các hệ qui chiếu từ vi mô đến vĩ mô, từ cực vi đến cực đại; thì trong các hệ qui chiếu của giá trị hóa đối với Duy ngã vạn pháp kinh là ở một sự nghiệp thống nhất mà không tách rời bản hạt của ánh sáng và trung tâm đối với chuyên môn hóa. Vì hệ thống kinh quỹ vạn pháp hoàn toàn gắn liền với giá trị ánh sáng vô tận của hạt tâm lý tính để thực hiện những công trình hóa từ đơn giản đến phức tạp. Các sản phẩm được hình thành trong đời sống của Duy ngã đại thể từ cao cấp đến thấp cấp là biểu trưng cho sức mạnh chuyên môn hóa đối với trung tâm vạn năng.
Nếu ta nói Duy vật, Duy tâm, Duy linh đều không đúng, vì tất cả những duy đó đều bị phá vỡ cái tổng thể của Duy ngã vạn pháp kinh và trong quĩ tích thành tựu của hạt tâm lý tính cùng kinh quĩ vạn pháp.
Như vậy sức mạnh của nền khoa học là có ở đây rồi, và sức mạnh của tất cả sự nghiệp đại hóa đã có ở đây rồi; Thì chúng ta hãy phát triển một cách mạnh mẻ trong hệ thống Cửu kinh minh triết để đem lại hạnh phúc cho nhân loại trên hành tinh này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ví bạn hãy dùng ngôn ngữ lịch sự, tôn trọng lẫn nhau, mỗi người có cấp độ trình độ riêng nên không nên phán xét nếu không thông hiểu. Xin cảm ơn!